งานนี้ ไม่มีเหงา! 5 ที่พักสุนัขพักได้ในหัวหิน


หากพูดถึงแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ฯ แล้วนั้น หัวหิน ถือเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางที่เหล่านักท่องเที่ยวต่างเลือกเดินทางไปเยี่ยมเยือนมากที่สุด

แต่อีกหนึ่งปัญหาสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีสัตว์เลี้ยงเดินทางไปด้วยนั้น คือการตามหาโรงแรมที่สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ ซึ่งในประเทศไทยนั้นยังไม่เปิดกว้างมากนัก สำหรับการอนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้

และสิ่งที่เจ้าของสัตว์เลี้ยงควรรับทราบคือในบางโรงแรมที่อนุญาตให้สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้นั้นอาจจะมีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยค่าใช้จ่ายเหล่านั้นจะอยู่ที่ประมาณ 200 บาทต่อคืน และหากเป็นสัตว์เลี้ยงตัวใหญ่ ก็อาจจะต้องแจ้งให้เจ้าของที่พักทราบล่วงหน้า เนื่องจากที่พักหรือโรงแรมหลาย ๆ แห่งรับเฉพาะสัตว์เลี้ยงขนาดเล็กที่ขนาดไม่เกิน 10 กิโลกรัมเท่านั้น

และในวันนี้เรามี 5 โรงแรมที่สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ในหัวหินมาฝากกันค่ะ จะมีโรงแรมไหนที่น่าสนใจบ้างนั้น เรามาดูกันเลย

โรงแรม Ibis หัวหิน

โรงแรมคุณภาพเยี่ยมที่ไม่ว่าใคร ๆ ก็คงต้องเคยได้ยินชื่อเสียงกันแล้วเป็นอย่างดี กับโรงแรมไอบิสที่มอบบริการเกินกว่าโรงแรมระดับสามดาว ทั้งพนักงานที่เป็นมิตร พร้อมให้บริการ สถานที่ที่สะอาดดูสบายตา และที่ตั้งที่เรียกได้ว่าเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

นอกจานี้โรงแรมไอบิสยังมีมากมายหลากหลายสาขา ทั้งภายในกรุงเทพ ฯ และต่างจังหวัด ซึ่งเหล่านักท่องเที่ยวสามารถมั่นใจได้ในคุณภาพของการให้บริการ

สำหรับโรงแรมไอบิสหัวหินนั้นเป็นโรงแรมที่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ และสถานที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสวนน้ำวานา นาวา จุดเด่นของโรงแรมแห่งนี้คือความสะอาด ที่ถึงแม้จะอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ แต่ก็ยังรักษาความสะอาดของสถานที่ได้อย่างดีเยี่ยม ไร้กลิ่น ไร้เห็บหมัดมากวนใจ

ราคาสำหรับสัตว์เลี้ยงตัวแรกนั้นไม่คิดเงิน แต่หากมีสัตว์เลี้ยงมากกว่า 1 ตัว อาจจะต้องจ่ายเงินเพิ่ม ซึ่งสามารถติดต่อสอบถามราคาได้โดยตรงจากทางโรงแรม นอกจากนี้แล้วยังมีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ มีสถานที่จอดรถกว้างขวาง และพนักงานที่เป็นมิตรและพร้อมให้บริการผู้เข้าพักทุก ๆ คนอย่างเต็มที่

โรงแรม Villa Sara

โรงแรมสุดหรูที่ตั้งในหัวหิน โดดเด่นเรื่องทำเลที่ตั้งที่อยู่ไม่ห่างไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่ที่น่าสนใจหลากหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นหัวหิวมาร์เก็ตวิลเลจ หอนาฬิกา หรือสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ โรงแรม Villa Sara ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ครบครันเรียกได้ว่าไม่ต้องจ่ายเพิ่ม เช่น อินเทอร์เน็ตไวไฟ เครื่องปรับอากาศ สวนสวยงาม พื้นที่สำหรับสังสรรค์ย่างบาร์บีคิว อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอีกด้วย

นอกจากนี้ที่ Villa Sara ยังมีพนักงานที่สแตนด์บายรอให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมต้อนรับผู้เข้าพักด้วยความอบอุ่น และยังสามารถสื่อสารได้ทั้งภาษาอังกฤษและภาษาไทย

สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพร้อมกับสัตว์เลี้ยงงานนี้ต้องมีเฮ เพราะที่ Villa Sara อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม อีกทั้งห้องพักยังสะอาด ไม่มีแมลงหรือกลิ่นจากสัตว์เลี้ยง จึงมั่นใจได้เลยว่าทริปนี้คุณจะสามารถพักผ่อนและท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของคุณ

โรงแรม Hua Hin Home Hill

โรงแรมในหัวหินที่มอบภูมิทัศน์ที่สวยงาม และวิวทิวทัศน์บนเนินเขาเล็ก ๆ ที่โดดเด่นในเรื่องของทำเลที่ตั้ง เพราะอยู่ไม่ไกลจากสะพานปลา หอนาฬิกาหัวหิน หัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ และสถานีขนส่งหัวหิน ภายในที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ห้องปรับอากาศ ลานระเบียง พื้นที่ส่วนกลาง และบาร์ ร้านอาหาร และที่สำคัญห้องพักแต่ละห้องยังถูกจัดสรรเป็นสัดส่วน

และด้วยที่ตั้งบนเนินเขาเล็ก ๆ จึงทำให้ทัศนียภาพของโรงแรมแห่งนี้ดูมีความสวยงาม และสามารถมองเห็นทั้งตัวเมืองหัวหินและทะเลได้อย่างชัดเจน ผู้เข้าพักสามารถสัมผัสมุมมองจากมุมสูงได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปอย่างแน่นอน

และสำหรับใครที่เดินทางมาพร้อมกับสัตว์เลี้ยง ก็ไม่ต้องกังวลไปว่าจะไม่สามารถเข้าพักได้ เพราะที่โรงแรม Hua Hin Home Hill อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และเจ้าหน้าที่ของโรงแรมก็ยังบริการอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของพนักงานต้อนรับ และในส่วนของพนักงานทำความสะอาด ที่เรียกได้ว่าห้องพักแต่ละห้องนั้นสะอาดหมดจด ไร้กลิ่น ไร้เห็บ หมัด แมลง จากสัตว์เลี้ยงของผู้เข้าพักก่อนหน้า มั่นใจได้ในความสะอาดของห้องพักและบริเวณโดยรอบ

โรงแรม Orchid Paradise Homes Villa

หากพูดถึงหนึ่งในที่พักสุดหรูที่มอบประสบการณ์ความสะดวกสบายและความหรูหราเหมือนกับอยู่ที่บ้านของคุณ ต้องนึกถึงโรงแรม Orchid Paradise Homes Villa เพราะที่นี่มอบบรรยากาศอันเงียบสงบ สุขสบาย พร้อมความหรูหรา ไม่ว่าจะเป็นสวนที่ถูกจัดอย่างสวยงามดูสะอาดตา สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ผู้เข้าพักสามารถลงไปว่ายน้ำ หรือผ่อนคลายริมสระน้ำได้ทุกเมื่อยามต้องการ อีกทั้งตัวที่พักยังเป็นสไตล์บ้านพักเดี่ยวที่มอบความเป็นส่วนตัวสุดพิเศษ พร้อมลานเฉลียง วิวสระว่ายน้ำ พื้นที่นั่งเล่นส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

ที่โรงแรม Orchid Paradise Homes Villa ยังเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่อนุญาตให้ผู้เข้าพักอาศัยนำสัตว์เลี้ยงมาพักอาศัยได้ ด้วยพื้นที่ที่กว้างขวาง สะอาด จึงทำให้สัตว์เลี้ยงของคุณสามารถวิ่งเล่น และเพลิดเพลินกับสถานที่ได้ อีกทั้งที่ตั้งของตัวโรงแรมยังอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวและแลนด์มาร์คสำคัญ ๆ ของหัวหิน ไม่ว่าจะเป็นหอนาฬิกาหัวหิน สะพานปลา หรือแม้แต่ตลาดเพลินวาน สถานที่ยอดฮิตของเหล่านักท่องเที่ยว

โรงแรม Pool Villa หัวหิน

บ้านพักตากอากาศที่มอบความสะดวกสบายสุดพิเศษ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต เช่น ตลาดเพลินวาน วังไกลกังวล สะพานปลา จุดชมวิว และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกมากมาย ในตัวบ้านพักตากอากาศนี้ ผู้เข้าพักจะได้พักในบ้านพักที่มีห้องนอนมากถึง 3 ห้องนอน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเช่น ทีวีจอแบนขนาดใหญ่ สัญญาณทีวีดาวเทียม พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ทำครัวสุดครบครัน และระเบียงพร้อมวิวสวนสวย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสวนหย่อมที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย

ผู้เข้าพักที่ต้องการเข้าพักพร้อมสัตว์เลี้ยง สามารถแจ้งผู้ดูแลที่พักและสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ และสัตว์เลี้ยงของคุณก็ยังสามารถเพลิดเพลินและวิ่งเล่นได้ในบริเวณที่พัก และอีกสิ่งหนึ่งที่เป็นจุดเด่นของที่พักแห่งนี้คือความสะอาด และความสะดวกสบายที่ผู้เข้าพักไม่อาจหาได้จากที่ไหนในราคานี้ ซึ่งเป็นราคาที่คุ้มค่าสุด ๆ

การเดินทางไปพักผ่อน ณ หัวหินพร้อมสัตว์เลี้ยงจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ด้วยโรงแรมและที่พักที่สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ในหัวหิน หมดกังวลเรื่องการหาคนมาดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณขณะเดินทางท่องเที่ยว อีกทั้งสัตว์เลี้ยงและเจ้าของยังสามารถพักผ่อนและเพลิดเพลินกับวันหยุดได้อย่างเต็มที่ หากใครกำลังมองหาโรงแรมที่สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ในหัวหิน หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคุณไม่มากก็น้อย

Ploy

พลอยมีความสนใจเกี่ยวกับสุนัข และชื่นชอบการแบ่งปันประสบการณ์และสิ่งต่าง ๆ ที่พลอยรู้เกี่ยวกับการดูแลสุนัข

Recent Posts